TEXTURE SEAMLESS - PIATRELLE


Bump map


2 commenti:

  1. Trung tâm Zest Art
    [Đánh thức đam mê - Khởi đầu đam mê]

    Dạy vẽ thi khối V H, kiến trúc mỹ thuật, trung tâm dạy học vẽ tphcm
    Luyện thi Khối V - H
    Zest Art là trung tâm chuyên luyện thi môn năng khiếu dành cho các đối tượng đăng ký dự thi vào các ngành Kiến Trúc, Quy Hoạch, Nội Thất, Thiết kế Thời Trang, Thiết kế Đồ Họa ... Thường xuyên khai giảng các lớp luyện thi với thời gian học tối thiểu là 5 tháng trước khi bước vào kỳ thi. Bạn không cần phải lo lắng về năng khiếu, chỉ cần đam mê là bạn có thể thực hiên ước mơ của mình tại Zest Art.

    Đào tạo Đồ Họa chuyên ngành
    Sau khi hoàn thành giấc mơ vào Đại Học cho các học viên, Zest Art tiếp tục là nơi đào tạo các môn học đồ họa chuyên ngành phục vụ cho Sinh Viên, tiếp tục cùng ban xây dựng ước mơ. Chương trình đồ họa mang tính ứng dụng thực tế cao, phù hợp với các đối tượng từ sinh viên đến các KTS, Kỹ sư đã và đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Các khóa học 3Ds Max căn bản, Vray 3Ds Max nâng cao, khóa học sketchup vray khóa học autocad khai triển thực tế

    Tiếp lửa cho các hoạt động xã hội
    Là nơi sinh hoạt của Đội Sinh Viên Tình Nguyện Tiếp Sức Mùa Thi và còn là nơi cho ra đời nhiều cuốn sách bổ ích. Học viên Zest Art đã đỗ đạt vẫn không ngừng chung tay vì đàn em mai sau.

    Hàng năm, Zest Art đều có chương trình tiếp sức mùa thi riêng, giải quyết chỗ ăn ở, học hành cho không ít các thí sinh.

    Với Zest Art, việc đánh thức đam mê là điều tất yếu để đạt được thành công, do vậy Zest Art không ngừng cố gắng xây dựng mô hình học trực quan, nhằm tạo sự hứng khởi, động lực cho học viên, hướng tới hiệu quả học tập cao nhất. Với đội ngũ giảng viên giàu đam mê, sáng tạo, Zest Art không ngừng phát triển nhằm đào tạo được nhiều lớp nhân tài cho đất nước.

    Số điện thoại Ghi Danh: 0932 567 357 (GV. Nguyễn Hữu Trí)
    Học tại Zest Art Studio: 482/15/12 Điện Biên Phủ, Quận 10, Hồ Chí Minh. Xem bản đồ tại đây

    RispondiElimina
  2. khóa học 3Ds Max căn bản, Vray 3Ds Max nâng cao, khóa học sketchup vray khóa học autocad khai triển thực tế

    RispondiElimina